Chính sách giao hàng
1. Biểu giá giao hàng
Bảng giá giao hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Giá trị đơn hàng (VND) |
Quãng đường |
Phí giao hàng (VND) |
Phụ phí khác |
Dưới 100.000 |
Dưới 3km |
40.000 |
Sẽ tính thêm phụ phí vận chuyển trong các dịp lễ, tết,... |
3km đến
dưới 5km |
50.000 |
||
5km đến
dưới 7km |
60.000 |
||
7km đến
dưới 10m |
70.000 |
||
10 km trở
lên/đi tỉnh |
Liên hệ để nhận báo phí |
||
Từ 100.000
đến dưới 800.000 |
Dưới 3km |
30.000 |
|
3km đến
dưới 5km |
40.000 |
||
5km đến
dưới 7km |
50.000 |
||
7km đến
dưới 10m |
60.000 |
||
10 km trở
lên/đi tỉnh |
Liên hệ để
nhận báo phí |
||
Từ 800.000
đến dưới 3.000.000 |
Dưới 3km |
Miễn phí
giao hàng |
|
3km đến
dưới 5km |
30.000 |
||
5km đến
dưới 7km |
40.000 |
||
7km đến
dưới 10m |
50.000 |
||
10 km trở
lên/đi tỉnh |
Liên hệ để
nhận báo phí |
||
Từ 3.000.000
đến dưới 10.000.000 |
Dưới 5km |
Miễn phí
giao hàng |
|
5km đến
dưới 7km |
30.000 |
||
7km đến
dưới 10km |
40.000 |
||
10 km trở
lên/đi tỉnh |
Liên hệ để
nhận báo phí |
||
Trên
10.000.000 |
Dưới 10km |
Miễn phí
giao hàng |
|
10 km trở
lên/đi tỉnh |
Liên hệ để
nhận báo phí |
2. Điều Kiện Chung trong vận chuyển và giao nhận hàng hóa
Khách
hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho DALAT HOA để
quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ
thông tin như: Tên người nhận, địa chỉ người nhận chính xác (bao gồm số nhà,tên
đường, phường, quận, tỉnh thành phố), số điện thoại người nhận… DATLAT HOA sẽ
không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp bị chuyển hàng sai địa chỉ do
lỗi của khách hàng ghi không đúng địa chỉ người nhận.
Trong
trường hợp không có người nhận hoặc người nhận không đồng ý nhận sản phẩm,
DALAT HOA sẽ có cách giải quyết tốt nhất cho cả hai bên.
Trường
hợp không có người nhận và người nhận không muốn nhận sản phẩm, DALAT HOA sẽ
chuyển hoa tới địa chỉ của người đặt nếu địa chỉ nhận hoa và địa chỉ người đặt
hoa trong cùng 1 khu vực/ thành phố. (Có thu thêm phụ phí Ship)
Trong trường hợp không có người nhận hoa (cả
người nhận và người đặt hàng), khách hàng
phải trả 100% giá trị đơn hàng.
3. Thời Gian Giao Hàng
Sau khi nhận được thanh toán
của khách hàng, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu, trong
trường hợp giờ giao không phù hợp chúng tôi sẽ trao đổi lại. (Đơn hàng chỉ được
thực hiện khi khách hàng và DALAT HOA thống nhất)
DALAT HOA sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian quy định. Nếu có sơ xuất về thời
gian giao hàng thì nguyên nhân chủ yếu là do khách quan.Thời gian giao hàng bị
chậm trễ phụ thuộc vào các điều kiện như thời tiết (mưa, bão…) giao thông tại
nơi giao hàng... Nếu thời gian giao hàng bị trễ trên 60 phút, chúng tôi sẽ
thông báo qua email hoặc gọi điện trực tiếp cho người đặt hay người nhận.
4. Các vấn đề gặp phải khi giao hàng
Về phương thức vận chuyển, DALAT HOA có đội ngũ giao hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Khi nhận hàng khách hàng lưu ý
kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận, nếu hàng hóa có bị hỏng hay gãy thì hãy
thông báo ngay cho DALAT HOA
Khách hàng có thể liên lạc qua số hotline: 094 34 38 654 hoặc địa chỉ email :
contact@dalathoa.com.vn
Mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải do quá trình vận chuyển, vui lòng liên hệ
ngay với chúng tôi để được giải quyết một cách kịp thời và nhanh chóng.