Chính sách bảo hành
Trường hợp được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành trong thời gian được bảo hành của nhà cung cấp (nếu có)
- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi đi bảo hành.
Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời gian ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành
- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã sản phẩm và ngày mua hàng
- Mã số sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
- Sản phẩm bị hư, gãy, héo, chết… do không thực hiện đúng như hướng dẫn
- Quý khách tự điều chỉnh kiểu dáng làm hoa gãy hay hư hỏng thì không được bảo hành.